PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CẨM GIÀNG
TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ
Video hướng dẫn Đăng nhập

Tùng…tùng…tùng

B1: Các bạn ơi! Vào lớp tiết 5 rồi

B2: Uh. Hôm nay chúng mình có 4 tiết thôi, lịch của Thư viện nhà trường là chúng ta tiết này có lịch xuống Thư viện đọc sách đấy bạn ạ!

B3: Vậy chúng ta cùng xuống thôi!

( Vào phòng Thư viện, hs vẫn đeo cặp trên vai , xuống thư viện các em để cặp vào 1 chiếc bàn ngoài hành lang, B1 vẫn mang cặp vào trong phòng đọc)

Các em:Tất cả đồng thanh: Chúng em chào cô ạ!

( Cô Q đang cùng 2 bạn hs lớp 8 trong tổ nghiệp vụ TV đang trao đổi về các hoạt động TV )

Cô Q: Cô chào các em!

           Các em là học sinh của lớp 6C và 6D có phải không?

Các em: Vâng! Đúng rồi cô ạ!

Cô Q: Uh. Hôm nay theo lịch là lớp các em đọc sách Thư viện vào tiết 5

( Các em học sinh đưa thẻ cho cô)\

Cô Q: Cô đã nhận đủ thẻ. Các em hãy chọn tài liệu rồi về chỗ đọc

Thầy Việt nhạc trong khi các em cất cặp và chọn và đọc sách: khi cô Q nói thầy Việt tắt nhạc

( HS và tiến tới giá sách, lấy sách ra bàn ngồi đọc và không kiểm tra sách trước khi lấy sách. Trong khi đọc B2 nằm nằm ra bàn, B3 và B4 nói chuyện với nhau)

  Cô Q: Đọc sách tại Thư viện các em đã hiểu rõ về nội quy của Thư viện chưa nhỉ?

B1: Thưa cô em biết:

      - Thứ nhất là: Phải xuất trình thẻ và nộp thẻ cho cán bộ thư viện khi vào phòng đọc. Tuyệt đối không dùng thẻ của người khác

     - Thứ 2 là: Giữ trật tự và an toàn trong Thư viện: đi nhẹ, nói khẽ, không gây ồn ào mất trật tự.

B2: Thứ 3 là: Giữ gìn vệ sinh chung, không vứt rác, giấy nháp ra sàn nhà.

      - Thứ 4 là: Không ăn uống, không sử dụng điện thoại di động trong phòng đọc

      - Thứ 5 là: Giữ gìn mĩ quan trong thư viện: không vẽ, viết bậy lên mặt bàn, lên tường, lên tài liệu

B3: Dạ còn nữa ạ!

      - Thứ 6 là: không mang cặp, túi vào Thư viện

      - Thứ 7: Không mang sách ra khỏi phòng đọc

Cô Q: Các em là học sinh khối 6, tuy mới tiếp cận với Thư viện của nhà trường nhưng các em đã hiểu tương đối rõ nội quy mà thư viện đề ra. Tuy nhiên cô cũng xin bổ sung thêm phần nội quy đó là khi các em nhận tài liệu để đọc thì các em phải kiểm tra tài liệu, và khi đọc xong các em phải để tài liệu đúng nơi quy định. Nhưng trong giờ đọc hôm nay vẫn còn một số các bạn vi phạm nội quy, bạn An còn nằm ra bàn, bạn Linh và bạn Hương còn nói chuyện. Đến với Thư viện mục đích là các em tìm kiếm các thông tin, tìm kiếm kiến thức trong sách báo và tạp chí. Các em có thể trao đổi, bàn luận nhưng không được làm ảnh hưởng đến các bạn khác. Vì vậy cô yêu cầu các em chú ý lần sau phải thực hiện tốt hơn.. Các em đã rõ chưa nhỉ?

Các em: Dạ chúng em rõ rồi cô ạ!

B4: Thưa cô! 2 lớp chúng em đợt chào cờ tuần tới được nhận nhiệm vụ tổ chức tuần sinh hoạt dưới cờ với chủ đề về văn hóa đọc sách để hưởng ứng Ngày hội sách Việt Nam cô ạ!

Cô Q: Vậy à? Ngày Hội sách là một ngày hội lớn và rất có ý nghĩa – Nhận thấy tầm quan trọng của văn hóa đọc, ngày 24/2/2014, thủ tường chính phủ đã kí Quyết định số 284/QĐ - Ttg lấy ngày 21/4 hàng năm là ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc.Vậy để hưởng ứng Ngày Hội này các em đã chuẩn bị được những gì?

B5: Thưa cô ngày Hội sách cũng rất gần với ngày lễ 30/4 ( Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước) nên chúng em muốn chuẩn bị 2 nội dung để giao lưu với các anh chị và các bạn cô ạ!

Cô Q: 2 nội dung đó là những nội dung gì các em?

B4: Vâng. Nội dung của chúng em gồm có phần giới thiệu sách và tìm hiểu ý nghĩa ngày 30/4 qua một số câu hỏi cô ạ!

     Cô ơi! Để giới thiệu sách cho ngày này thì chúng em cần giới thiệu sách gì hả cô?

Cô Q: Theo cô các em nên đọc và giới thiệu những cuốn sách về chủ đề như: Bác Hồ, Các anh bộ đội cụ Hồ, sách về biển đảo hay các anh hùng nhỏ tuổi….

( Vừa nói Cô Q vừa lấy các cuốn sách trên giá để giới thiệu cho các em)

     Cô Q: 2 anh chị lớp 8 trong tổ cộng tác viên Thư viện đang đọc và tìm hiểu cuốn sách “ Theo bước cha anh” Cô thấy cuốn sách này rất phù hợp với lứa tuổi của các em, có rất nhiều tấm gương cho các em học tập và noi theo.

B1: A! Em nhận ra rồi, anh chị này vẫn thường xuyên giới thiệu sách trước cờ phải không cô?

Cô Q: Đúng rồi em

B2: Vậy hôm nay anh chị hãy giới thiệu về cuốn sách này để chúng em cùng tìm hiểu được không?

Anh chị Lớp 8: Ok các em!

Mai Chi : Sách “Theo bước cha anh” do 3 tác giả Văn Tùng, Xuân Sách, Phạm Thắng biên soạn. Nổi bật trên trang bìa của cuốn sách là lá cờ Tổ quốc đang tung bay phấp phới giữa bầu trời. Thay vì những đám mây màu xanh biếc tượng chưng cho hòa bình thì nhà thiết kế trang bìa đã thay thế bằng một gam màu rực của ngọn lửa – tượng chưng cho không khí và nhiệt huyết sục sôi của những người lính cụ Hồ. Những chàng trai, cô gái đang ở độ tuổi niên thiếu, thay vì tay cầm bút thì trên tay họ là những cây súng để chống lại những kẻ thù xâm lược.

Mạnh Hà : Sách do nhà xuất bản Kim Đồng thực hiện, với độ dày 238 trang và in trên khổ 13 x 20,5 cm. Cuốn sách gồm 3 câu chuyện:

- Đội Thiếu niên du kích thành Huế.

- Đội Thiếu niên du kích Đình Bảng.

- Đội Thiếu niên tình báo Bát Sắt.

Mai Chi : Trải dài khắp các trang sách là tiếng súng và tiếng bom đạn, chiến tranh khốc  liệt đã gây nên những tổn thương không chỉ về thể xác mà còn cả tinh thần của các chiến sĩ nhỏ tuổi - những thế hệ chưa kịp lớn đã phải gánh trên vai trọng trách nặng nề. Những khó khăn trong thời kỳ này không đơn thuần là nỗi lo cơm áo mà còn là những hiểm nguy khi phải chống lại với kẻ thù xâm lược luôn rình rập xung quanh… Trong cuộc sống hàng ngày, những người chiến sĩ nhỏ tuổi ấy vẫn mang trong mình nét thơ ngây, hồn nhiên của trẻ thơ. Sự hồn nhiên ấy được biểu hiện ở lòng tự hào, kiêu hãnh của trẻ con như ham lập công, ham phần thưởng… nhưng khi được giao nhiệm vụ thì lại rất nghiêm túc và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mạnh Hà: Vô vàn những tình huống khiến bạn đọc “thót tim” là đặc điểm chung trong  cuộc đời hoạt động của các đội viên nhỏ tuổi. Bên cạnh đó, cuốn sách còn ca ngợi tình bạn, tình đồng chí cao cả, thiêng liêng, dù đối mặt với hiểm nguy, dù phải trải qua những ngày tháng gian khổ, cùng hoạt động, chiến đấu, bị giam cầm, đày đọa, đánh đập,… nhưng những người bạn đó vẫn một mực trung thành với sự nghiệp cách mạng, vẫn lạc quan tin vào tương lai tươi sáng của nước nhà... Tất cả những điều này được khắc họa vô cùng sâu sắc trong “Theo bước cha anh” khiến cho tác phẩm có sức lay động mạnh mẽ bất kỳ một trái tim độc giả nào.

Mai Chi: Đến với “Đội thiếu niên du kích Đình Bảng” của nhà văn Xuân Sách các em sẽ được gặp Lượt, Hoan, Húc, Thiết -  những huyền thoại tuổi học trò sớm một lòng tham gia kháng chiến bằng tinh thần nhiệt huyết, sự mưu trí, dũng cảm, ngoan cường giúp du kích cất giấu vũ khí ngay trong lòng địch, cùng các anh cho nổ mìn phá tung câu lạc bộ của quân viễn chinh Pháp,…

Mạnh Hà:Và nếu tác giả của “Đội thiếu niên du kích Đình Bảng” là nhà văn chuyên nghiệp thì tác giả của “Đội thiếu niên du kích thành Huế” và “Đội thiếu niên tình báo Bát Sắt” đều là “người trong cuộc”, họ kể lại những câu chuyện có thật mà chính sự thật đó đã làm nên sức sống trường tồn của tác phẩm. Mỗi trang viết đều là sự tương phản mãnh mẽ giữa hình ảnh trẻ thơ và chiến tranh, giữa tấm lòng yêu gia đình, yêu đất nước tha thiết của các đội viên thiếu niên du kích và sự tàn bạo của kẻ thù. Những việc làm của các em lặng lẽ đắp bồi lòng yêu nước một cách rất tự nhiên và góp phần rất lớn vào thắng lợi của cách mạng Việt Nam. 

Mai Chi: “Theo bước cha anh” là truyện viết cho thiếu nhi, nhưng tác giả khiến cho bất  cứ ai đọc đều phải xúc động bởi tình cảm chân thật nhất, cảm động nhất của thời thơ ấu đều được phản ánh rõ nét trong tác phẩm, nhất là khi thời thơ ấu ấy diễn ra trong một thời kỳ lịch sử đặc biệt thì điều đó càng trở nên sinh động và hấp dẫn, các bạn có thấy vậy không? Và nếu các bạn muốn cảm nhận, hình dung ra những mất mát, hy sinh to lớn của thế hệ cha anh đi trước để chúng mình có được cuộc sống tốt đẹp như ngày hôm nay thì chúng mình hãy cùng tìm đọc cuốn “Theo bước cha anh” này nhé!

Cô Q: Cô thấy 2 anh chị cảm nhận rất sâu sắc về cuốn sách này. Vậy theo cô đợt sinh hoạt dưới cờ tuần tới các em hãy lan tỏa cuốn s

ách này cho các cả bạn cùng tìm đọc.

B3: Em rất cảm ơn anh chị đã giới thiệu cho chúng em cuốn sách hay và ý nghĩa. Ngày 30/4/1975 đất nước được giải phóng hoàn toàn, non sông quy về một mối. Đây là một sự kiện trọng đại trong lịch sử dân tộc. Các anh chị hãy giúp chúng em hiểu thêm về ý nghĩa sự kiện lịch sử này được không ạ?

Mai Chi:  Cách đây 47 năm, cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã giành thắng lợi hoàn toàn. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Mạnh Hà: Ngày 30/4/1975, đại thắng mùa xuân đã làm thất bại hoàn toàn cuộc chiến tranh xâm lược và ách thống trị thực dân mới của đế quốc Mỹ ở miền Nam, giải phóng hoàn toàn miền Nam, kết thúc vẻ vang cuộc chiến tranh cứu nước lâu dài nhất, khó khăn nhất và vĩ đại nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của nhân dân

B5: Phần ý nghĩa rất hay, chúng em cũng có một số câu hỏi giao lưu cùng với các anh chị và các bạn nữa đấy ạ!

Cô Q: Rất tốt, các em làm thử cho cô xem

( Phần giao lưu câu hỏi)

MC trên: Xin chào các thầy cô cùng các anh chị và các bạn (cúi chào). Để tiếp nối chương trình ngày hôm nay, sau đây chúng em có một số câu hỏi giao lưu cùng với các anh chị và các bạn. Với mỗi câu trả lời đúng, các anh chị và các bạn sẽ có cơ hội nhận được một phần quà hấp dẫn ở trong chiếc hộp này. Có rất nhiều phần quà đang chờ các anh chị và các bạn rinh về đó ạ. Các anh chị và các bạn đã sẵn sàng chưa ạ?

Ở dưới: sẵn sàng.

MC: Sau đây là câu hỏi số 1. Tháng 4 là tháng có một số ngày rất đặc biệt. Một trong những  ngày đó là ngày 21/4. Vậy câu hỏi số 1 là:

Câu 1:

Ngày 21/4 ở Việt Nam được lấy là ngày gì?

Đáp án: Ngày 21/4 là: Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

-Nếu trả lời đúng

MC dưới: thật tuyệt vời, câu trả lời của bạn đúng rồi. Mời bạn chọn phiếu quà.

MC( đọc phần quà): Quà của bạn là :...... Xin mời bạn giới thiệu về mình.

MC: cảm ơn bạn, xin mời bạn ngồi xuống.

  • (Nếu trả lời sai: rất tiếc lần sau bạn sẽ nhận quà nhé). Mời bạn khác.

Nếu bạn thứ 2 không trả lời đúng: rất tiếc câu hỏi này chưa có bạn nào trả lời đúng này, em xin nhờ cô Quỳnh giải đáp giúp.

MC trên: Câu hỏi tiếp theo là vẫn là câu hỏi về ngày 21/4.

Câu 2: Tại sao lại chọn ngày 21/4 là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Đáp án: Bởi vì đây là ngày cuốn sách đầu tiên của Việt Nam được xuất bản. Đó là cuốn “Đường Kách Mệnh” của Hồ Chí Minh.

Nếu trả lời đúng

MC: thật tuyệt vời, câu trả lời của bạn đúng rồi. Mời bạn chọn phiếu quà.

MC( đọc phần quà): Quà của bạn là :...... Xin mời bạn giới thiệu về mình.

MC: cảm ơn bạn, xin mời bạn về chỗ.

(Nếu trả lời sai: rất tiếc lần sau bạn sẽ nhận quà nhé). Mời bạn khác.

MC: Vừa rồi các anh chị và các bạn đã được nghe giới thiệu về cuốn sách “Theo bước cha anh”, để kiểm tra trí nhớ của các anh chị và các bạn thì câu hỏi số 3 sẽ là:

Câu 3: Cuốn sách “Theo bước cha anh” do ai biên soạn?

  1. Do Văn Tùng và Xuân Sách biên soạn.
  2. Do Xuân Sách và Phạm Thắng biên soạn.
  3. Do Văn Tùng, Xuân Sách và Phạm Thắng biên soạn.

Đáp án: c

- Nếu trả lời đúng

MC: thật tuyệt vời, câu trả lời của bạn đúng rồi. Mời bạn chọn phiếu quà.

MC( đọc phần quà): Quà của bạn là :...... Xin mời bạn giới thiệu về mình.

MC: cảm ơn bạn, xin mời bạn về chỗ.

- (Nếu trả lời sai: rất tiếc lần sau bạn sẽ nhận quà nhé). Mời bạn khác.

Nếu bạn thứ 2 không trả lời đúng: rất tiếc câu hỏi này chưa có bạn nào trả lời đúng này, em xin nhờ cô Quỳnh giải đáp giúp.

MC: Ngày kết thúc tháng 4 là một ngày rất quan trọng với đất nước Việt Nam ta, câu hỏi số 4 sẽ là:

Câu 4: Bạn hãy cho biết tên người chiến sỹ cắm lá cờ đầu tiên trên Dinh Độc lập là gì?

Đáp án: Chiến sỹ Bùi Quang Thận.

MC: thật tuyệt vời, câu trả lời của bạn đúng rồi. Mời bạn chọn phiếu quà.

MC( đọc phần quà): Quà của bạn là :...... Xin mời bạn giới thiệu về mình.

MC: cảm ơn bạn, xin mời bạn về chỗ.

MC: Sau đây là câu số 5.

Câu 5:

Xin mời các bạn hãy lắng nghe 1 đoạn nhạc và cho biết tên bài hát là gì? Do ai sáng tác?

Đáp án: Bài hát: Như có Bác Hồ trong ngày đại thắng. Do cố nhạc sỹ Phạm Tuyên sáng tác.

MC trên: Các bạn có thuộc bài hát “Như có Bác Hồ trong ngày đại thắng” không, chúng ta hãy cùng hát vang bài hát ‘Như có Bác Hồ trong ngày đại thắng” để kết thúc tiết chào cờ ngày hôm nay nhé .

MC trên: bắt nhịp hát:

Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng
Lời Bác nay đã thành chiến thắng huy hoàng.
Ba mươi năm đấu tranh giành toàn vẹn non sông,
Ba mươi năm dân chủ cộng hòa kháng chiến đã thành công.

Việt Nam Hồ Chí Minh.
Việt Nam Hồ Chí Minh
Việt Nam Hồ Chí Minh
Việt Nam Hồ Chí Minh

MC: Trân trọng cảm ơn các thầy cô và các anh chị, các bạn lắng nghe chương kết hợp giữa thư viện trường THCS Nguyễn Huệ và chi đội 6C,6D chúng em. Kính chúc các thầy cô và các anh chị, các bạn có 1 tuần làm việc vui vẻ, hiệu quả .
Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng,
Lời Bác nay đã thành chiến thắng huy hoàng
30 năm đấu tranh giành trọn vẹn non sông
30 năm dân chủ Cộng hoà kháng chiếcnđã thành công.
Việt Nam Hồ Chí Minh
Việt Nam Hồ Chí Minh
Việt Nam Hồ Chí Minh
Việt Nam Hồ Chí Minh

 

                                                                                                                     Tổ cộng tác viên Thư viện

 

 

 

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thực hiện hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024 của Liên ngành Phòng Giáo dục và Đào tạo- Liên đoàn Lao động huyện; được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH n ... Cập nhật lúc : 16 giờ 3 phút - Ngày 8 tháng 10 năm 2023
Xem chi tiết
Sáng ngày 05/9/2023, dưới ánh nắng vàng rực rỡ và trong cái gió heo may đầu thu, trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với chủ đề: "Đoàn kết, kỷ cương ... Cập nhật lúc : 19 giờ 44 phút - Ngày 5 tháng 9 năm 2023
Xem chi tiết
Danh sách trúng tuyển lớp 6 năm học 2023-2024 Trường THCS Nguyễn Huệ Tháng 6 năm 2023 ... Cập nhật lúc : 15 giờ 13 phút - Ngày 20 tháng 6 năm 2023
Xem chi tiết
* Tuyển sinh lớp 6: Danh sách phòng thi và quy định đối với học sinh tham gia kiểm tra, đánh giá năng lực tuyển sinh lớp 6, năm học 2023-2024 ... Cập nhật lúc : 11 giờ 25 phút - Ngày 14 tháng 6 năm 2023
Xem chi tiết
Thông báo: Phương án tuyển sinh và tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh dự tuyển vào lớp 6, năm học 2023-2024 ... Cập nhật lúc : 12 giờ 39 phút - Ngày 13 tháng 6 năm 2023
Xem chi tiết
Sáng ngày 27/5/2023, trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và lễ tri ân của học sinh lớp 9 niên khóa 2019-2023. Ông Nguyễn Văn Công-UV BTV- PCT thường trực UBND huyện ... Cập nhật lúc : 16 giờ 46 phút - Ngày 28 tháng 5 năm 2023
Xem chi tiết
Hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4. Thư viện nhà trường kết hợp cùng với học sinh 3 lớp 8A,6C,6D tổ chức Ngày Hội sách với chủ đề " Dấu ấn tuổi trẻ qua những trang sách" ... Cập nhật lúc : 8 giờ 9 phút - Ngày 19 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói rằng: "Một năm khởi đầu từ mùa xuân, một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội". Ngày hôm nay, tuổi trẻ chính là mùa xuân của ... Cập nhật lúc : 11 giờ 21 phút - Ngày 6 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
Đã bao lâu rồi bạn chưa khóc vì một cuốn sách? Đã bao lâu rồi bạn chưa tự tay bỏ chiếc smartphone thân thuộc xuống để thử bước ra ngoài và tìm những điều mới lạ, để hiểu hơn về cuộc sống ngo ... Cập nhật lúc : 15 giờ 5 phút - Ngày 15 tháng 3 năm 2023
Xem chi tiết
Lời đầu tiên cho phép chúng em gửi tới các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lời chúc sức khỏe, chúc các thầy cô và các bạn có một tuần làm việc và học tập tràn đầy năng lượng! ... Cập nhật lúc : 10 giờ 44 phút - Ngày 12 tháng 12 năm 2022
Xem chi tiết
1234567891011121314151617181920...
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
HƯỚNG DẪN CÁCH ĐƯA BÀI HỌC LÊN TRANG WEB TRƯỜNG HỌC KẾT NỐI
ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ 2 MÔN NGỮ VĂN - NĂM HỌC 2015-2016
ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ 2 MÔN TOÁN - NĂM HỌC 2015-2016
ĐỀ THI ĐỊNH KỲ THÁNG 1/2016 MÔN NGỮ VĂN 9
ĐỀ THI ĐỊNH KỲ THÁNG 1/2016 MÔN NGỮ VĂN 8
ĐỀ THI ĐỊNH KỲ THÁNG 1/2016 MÔN NGỮ VĂN 7
ĐỀ THI ĐỊNH KỲ THÁNG 1/2016 MÔN NGỮ VĂN 6
ĐỀ VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM THI ĐỊNH KỲ THÁNG 1/2016 MÔN TOÁN 8.
ĐỀ VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM THI ĐỊNH KỲ THÁNG 1/2016 MÔN TOÁN 9.
ĐỀ VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM THI ĐỊNH KỲ THÁNG 1/2016 MÔN TOÁN 7.
ĐỀ VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM THI ĐỊNH KỲ THÁNG 1/2016 MÔN TOÁN 6.
Đề và hướng dẫn thi định kì môn Toán 8
Đề và hướng dẫn thi định kì môn Toán 7
Đề và hướng dẫn thi định kì môn Toán 6
Đề và hướng dẫn thi định kì môn Tiếng anh 6, 7, 8
12
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Danh sách phòng kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh P8-P14
Danh sách phòng kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh P1-P7
Mẫu tờ khai y tế dành cho học sinh tham gia kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh
Quy định đối với học sinh tham gia kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh
Sơ đồ phòng kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh
Lịch kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh
Thời khóa biểu đợt 1 HKI năm học 2020-2021
Thời khóa biểu HKI - đợt 3 năm học 2019 - 2020 (thực hiện từ 16/9/2019)
Điều lệ quỹ khuyến tài Tây Bắc-Cẩm Giàng (2)
Điều lệ quỹ khuyến tài Tây Bắc-Cẩm Giàng (1)
Hướng dẫn viết SKKN năm học 2018 - 2019
Thời khóa biểu HKI - đợt 2 năm học 2018 - 2019 (thực hiện từ 10/9/2018)
Thời khóa biểu HKI - đợt 1 năm học 2018 - 2019 (thực hiện từ 27/8/2018)
Hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2018 - 2019 của Phòng GD&ĐT Cẩm Giàng
Phụ lục Hướng dẫn viết SKKN năm học 2017 - 2018
12345678910...